Athyglisvert form blašdreifingar

Į rölti mķnu hér um byggšarlagiš ķ gęr gekk ég fram į žrjś knippi af Fréttablašinu frį 28. mars sl. žar sem engrar dreifingar į žvķ er von. Innpakkaš ķ plast og bundiš utan um.

0904070072.jpg

Ekki ķ fyrsta sinn sem žetta gerist.  En ķ fyrsta sinn sem ég var meš myndavél ķ vasanum og mundi eftir žvķ.

Meš svona dreifingu er vandalķtiš aš nį hįum tölum žar um til aš flagga framan ķ hugsanlega kaupendur auglżsinga.

Til aš fyrirbyggja misskilng vil ég taka fram aš ég į ekkert sökótt viš Fréttablašiš og fletti žvķ oft.

Ef dreifingin hefur nįš alla leiš aš mķnum dyrum.

Žessi geymslustašur er reyndar ekki svo langt frį heimili hins eldri af tveimur ritstjórum DV -- žó ég lesi svo sem ekkert sérstakt ķ žaš.

 

 

0904070073.jpg

Nema af ķ žvķ hefši įtt aš felast įkvešin ögrun.

Ég hef aldrei fundiš DV eša Moggann svona ķ vķšavangi. Ekki ķ neinu upplagi, aš minnsta kosti.

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottur pistill og lżsandi ljósmynd.  Fréttablašiš hefur nś nokkrum sinnum sést ķ slķkum stöflum vķšar. 

EE elle (IP-tala skrįš) 8.4.2009 kl. 18:07

2 Smįmynd: Žóršur Björn Siguršsson

Skrżtin afmęlisgjöf.

Žóršur Björn Siguršsson, 8.4.2009 kl. 23:58

3 identicon

Gott vęri aš fį stašsetningu į žessu žannig aš hęgt sé aš finna śt hver er aš svķkjast undan vinnu sinni.....

kv HH

Hannes Hannesson (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 11:08

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Jį, EE elle, žaš hef ég lķka séš og sé eftir aš hafa ekki veriš meš myndavél ķ žeim tilvikum lķka.

Žóršur Björn: ég lķt ekki į žetta sem afmęlisgjöf žrįtt fyrir  dagsetninguna.

Hannes: Horniš į Flugumżri og Gręnumżri ķ Mosf.

Siguršur Hreišar, 9.4.2009 kl. 11:29

5 identicon

Sęll Siguršur Hreišar!

Žetta er leišinlegt aš sjį og žaš veršur strax gengiš ķ mįliš til aš finna śt śr žessu. Žar sem mér er mįliš skylt langar mig rétt ašeins aš tjį mig um žį  fullyršingu aš žaš sé vandalķtiš meš svona dreifingu aš nį "hįum tölum žar um til aš flagga framan ķ hugsanlega kaupendur auglżsinga." Hér gętir einhvers misskilnings. Viš sölu auglżsinga er dreifingunni sem slķkri ekki flaggaš framan ķ auglżsendur. Žaš er hinn daglegi lestur sem er męlikvarši sem auglżsendur horfa til. Lesturinn er męldur af Capacent og žess mį geta, vegna žess aš myndirnar hér eru af höfušborgarsvęšinu, aš Fréttablašiš er meš um 100% meiri lestur en Morgunblašiš į žvķ svęši ķ einum eftirsóttasta markhópi auglżsenda (18 til 49 įra). Meš žökk fyrir įbendinguna. Viš fylgjum žessu sannarlega eftir.

Pétur Pétursson, framkvęmdastjóri sölusvišs 365 mišla ehf.

Pétur Pétursson (IP-tala skrįš) 13.4.2009 kl. 20:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 305960

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband