Lögmannsstofan Forir

Ég held aš žaš eigi viš aš lyfta hattbarši fyrir žeirri lögmannsstofu sem hefur djörfung til aš kalla stofu sķna Forir.

For -- ķ fleirtölu forir -- hefur żmsar merkingar, žeirra į mešal mjög votlend engi en aš sama skapi grasgefin. Veršur mašur ekki aš ętla aš Forir lögmannsstofa hafi dregiš nafn sitt af žvķ? Ennfremur ber aš taka ofan fyrir žeim sem fréttina skrifar aš hann skuli fallbeygja hiš rammķslenska nafn stofunnar.


mbl.is Stošir fį heimild til naušasamninga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Sammįla. Annars grunar mig aš lögmannsstofan sé ensk og heiti alls ekki Forir.

Sęmundur Bjarnason, 6.4.2009 kl. 21:20

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Ja žś segir nokkuš, Sęmundur. Mér datt ekki ķ hug aš hśn vęri ensk meš verkefni hér į landi. Og žvķ sķšur aš ķslenskt fyrirtęki sem starfar į Ķslandi prumpi upp meš enskt nafn!

Siguršur Hreišar, 6.4.2009 kl. 21:44

3 identicon

Sęll vertu gamli vinur!

Minn skilningur į oršinu for er aš žaš sé drullubleyta sem gjarnan myndast framan viš hśs eins og fjós/fjįrhśs eša ašra žį staši sem stórar skepnur hafast mikiš viš į meš tilheyrandi traški, einkum ķ bleytutķš. Žį minnist ég žess ekki aš hafa heyrt žaš notaš ķ fleirtölu fyrr - heldur bara forin - um forina o.s.frv.

Einnig žekki ég oršiš  foraš - forašiš sem ég tel aš sé af sama meiši. ( Svo er žaš nįttśrlega hlandforin góša!)

Eitthvaš fer žaš aldrei vel ķ minn haus aš ręša um kindur, kżr og hesta sem dżr. Aušvitaš veit ég vel aš žau eru dżr, ž.e.a.s. žau eru ķ "dżrarķkinu". En ķ mķnum huga eru žau skepnur.  Kann t.d. ekki viš aš reka  dżrin ķ fjósiš/hagann  ;)

Kvešja ķ bęinn.

Ruth Fjeldsted (IP-tala skrįš) 17.4.2009 kl. 10:05

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žakka fyrir žetta, Ruth. -- Žekkiršu ekki tam. örnefniš Ölfusforir?

Kv. ķ bęinn

Siguršur Hreišar, 17.4.2009 kl. 12:59

5 identicon

Reyndar ekki - minnist žess ekki aš hafa heyrt žaš. Er žaš žį eitthvert blautlendi ķ Ölfusinu?

Ruth Fjeldsted (IP-tala skrįš) 17.4.2009 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband