Hvorki śt og sušur né noršur og nišur

Fyrir 51 įri og nęrri fimm mįnušum betur voru fyrstu nemendurnir brautskrįšir frį Samvinnuskólanum ķ Bifröst. Įšur hafši hann starfaš 37 įr ķ Reykjavķk. Tķškast hefur aš skilgreina įrgangana frį Bifröst eftir įrinu sem žeir brautskrįšust; žessir fyrstu nemendur ķ Bifröst eru samkvęmt žvķ įrgangur 1957. Žeir minntust dvalar sinnar ķ Grįbrókarhrauni meš žvķ aš lįta taka saman heimildakvikmynd um skólastarf ķ Bifröst frį upphafi til okkar dags; höfundur hennar er Gķsli Einarsson Śt og sušur.

0807180019

Mynd Gķsla var frumsżnd - aš vķsu meš nokkrum tęknilegum erfišismunum - į 50 įra afmęlishįtķš Hollvinasamtaka Bifrastar - įšur Nemendasambands Samvinnuskólans - sem haldin var ķ Bifröst į laugardaginn var. Eins og önnur mannanna verk myndi mynd žessi žola nokkra endurbót en er žó markverš um margt, einkum žaš hve vel hśn sżnir fram į aš ef ekki hefši komiš til breyting (žróun) skólastarfs ķ Bifröst hefši fariš fyrir stašnum eins og fór fyrir hérašsskólum landsins, svo og kvennaskólum og hśsmęšraskólum, sem lögšust af og byggingarnar sem eftir stóšu uršu vķša aš draugabyggš sem fśkkalyktin var ķ mesta lagi višruš śr yfir sumariš til aš hżsa tśrista.

Ég žarf ekki lengi aš rifja upp mķnar eigin hugmyndir um breytingar į skólastarfi ķ Bifröst til aš vita aš ég gerši mér ekki ljóst hvernig einmitt žęr gera žaš aš verkum aš ég į enn ķ dag erindi viš skólastašinn žar sem minn gamla nįmsstaš og sķšar vinnustaš.

Žó ég hefši gert mér ašra hugmynd um žaš hvernig žessi minningamynd Gķsla og įrgangs “57 yrši og aš žar yrši aš finna fleiri heimildir frį eldri tķma er ég henni feginn aš žvķ leyti aš hśn gefur mér nżja sżn į žaš hvernig og hvers vegna žaš var naušsynlegt aš gamli verslunar- og félagsmįlaskólinn sem ég žekkti sem slķkan varš aš verša aš svara kalli tķmans og taka breytingum eins og hann hefur til allrar gušslukku gert.

0807180090

Myndin er ekki śt og sušur. Žvķ sķšur noršur og nišur. Einna helst upp og fram.

En hreint minningalega įtti ég von į fleiri og skżrari skotum frį fyrstu įrum skóla ķ Bifröst. Ég man eftir žvķ aš Vigfśs Sigurgeirsson ljósmyndari tók žar į 16 mm kvikmyndavél nokkurn vķsi aš heimildamyndum um starf Samvinnuskólans ķ Bifröst - į žessum tķma hét žetta alltaf ķ Bifröst en viršist nś hafa breyst ķ į Bifröst - og mér finnst ég muna eftir žessum filmubśt į kennarastofunni žegar ég starfaši žarna ķ upphafi įttunda įratugarins. En sį bśtur hefur ekki fundist enn. Ef einhver veit um hann, eša ašrar kvikmyndir, merkilegar eša ómerkilegar, frį skólastarfinu ķ Bifröst mešan skólinn žar hét ennžį Samvinnuskóli, vęri gott aš fį aš vita af žvķ.

Žvķ lengi mį gott bęta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 305963

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband