Upp og nišur legginn

Stórum hefši mér žótt žetta meiri frétt hefši aumingja mašurinn falliš upp!

Žetta er svolķtiš įlķka eins og žegar fólki er skipaš aš setjast nišur. Eina leišin til aš setjast upp er ef mašur er śt af liggjandi.

Ég hef lķka séš og heyrt talaš um aš fólk krjśpi nišur. Ętli žaš sé hęgt aš krjśpa upp?

Ķ einhverju blašanna ķ dag er talaš um konu sem refur beit ķ fótlegginn į. Eša eitthvert dżr, nęstum örugglega ekki hvķtabjörn. Varla hefur žessi skepna veriš meš réttu rįši ef hśn hefur reynt aš glefsa ķ haršasta hluta fótarins, ž.e. legginn, fótinn framanveršan milli ökla og hnés žar sem į flestu fólki er sosum ekki nema skinniš į beininu. Nęr hefši veriš aš glefsa ķ kįlfann, en svo heitir fóturinn aftanveršur į žessu sama svęši.

Eša -- getur veriš aš fréttin hafi veriš žżdd śr ensku? Ķ žvķ mįli er oršiš „leg“ notaš fyrir žaš sem viš köllum bara fót.


mbl.is Féll nišur žrjį metra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf finnst mér gaman aš sjį žegar fréttamišlar eru teknir eilķtiš ķ karphśsiš fyrir svona skemmtilega oršašar fyrirsagnir. Sérstaklega žar sem ég hef nś sjįlfur veriš tekinn allhressilega ķ gegn af henni systur žinni. En uppreisnartķmabiliš hefur nś sennilega séš til aš ekki sķašist allt saman inn.

Svo langar mig nś bara aš hrósa žér fyrir framtakiš, Siggi minn, aš fylgjast meš olķu veršum og reyna bauna į žessa glępamenn eins og unnt er.

Kvešja śr sveitinni noršan heiša.

Gunnar Ingi

Gunnar Ingi Stórfręndi (IP-tala skrįš) 29.7.2008 kl. 15:38

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Skemmtilegar pęlingar lķka hjį žér, Hjördķs, og réttmętar. En -- mašurinn féll -- ekkert fellur nema nišur, er žaš?

Ég hef ekkert į móti žvķ aš ala fólk upp, eins og žś ert aš gera hér viš mig, og sé svosem enga stefnuvirkni ķ žvķ. Žaš er t.d. sitthvaš aš ala fólk annars vegar og hins vegar aš ala žaš upp.

Atviksorš eru sosum fullgóš sumhver en rétt aš gį aš žvķ hvaš best er aš sleppa žeim. Ég hef t.a.m. alltaf įtt bįgt meš aš skilja žegar talaš er um aš eitthvaš (t.d. gengiš) sķgi upp.

Žess vegna stend ég įfram viš fullyršingar mķnar ķ žessu efni žó ég višurkenni fśslega aš žķnar eru fullgildar lķka.

Getur žetta sett nišur misklķš okkar -- ef hśn žį var einhver? Hśn var kannski aldrei sett upp?

mbkv

Siguršur Hreišar, 29.7.2008 kl. 18:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 306010

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband