Lögreglan sem byrjaši?

Glešilegt sumar, bloggvinir og ašrir lesendur!

Afar fróšlegt aš lesa skeytasendingarnar sem uršu blogghalinn minn ķ gęr. Mest įberandi er hve margir žeirra sem skeytin sendu viršast hafa lesiš bloggiš mitt eins og sagt er aš skrattinn lesi Biblķuna og/eša ekki skiliš žaš sem žeir voru aš lesa.

Kannski hefur mįl mitt veriš svona óskķrt. Ég held žó frekar aš višbrögšin hafi oršiš žau sem žau uršu vegna žess aš ég var ekki ķ žeim hallelśjakór sem söng ašgeršum vörubķlstjóra viš Baldurshaga lof og prķs og ullaši į lögguna.

Augljóst mįtti žó vera aš mķnum dómi aš ég var ekki aš fordęma žann mįlstaš sem bķlstjórarnir segjast vera aš berjast fyrir. Ég var aš fordęma žaš ofbeldi sem žeir beita ķ ašgeršum sķnum.

Forystumašur žeirra leyfir sér aš segja frammi fyrir alžjóš aš žaš hafi veriš „lögreglan sem byrjaši“ og įtti viš įtökin žar sem trukkunum hafši veriš rašaš saman į Sušurlandsveg viš Baldurshaga -- eša mér virtist sį vera stašurinn eftir myndum aš dęma.

Lögreglan sem byrjaši? Var žaš hśn sem safnaši trukkunum žar saman? Hver var byrjunin, ef ekki žaš?

Žęr fréttir sem fluttar hafa veriš eru ekki nógu alhliša til aš geta dęmt um framgöngu lögreglunnar og fagmennsku ķ žvķ efni. En sjónvarpsmyndin af ungum og heldur frķšum lögreglumanni sem gekk fram meš piparśšabrśsa öskrandi „gas, gas“, var ekki beinlķnis til aš vekja ašdįun į lögreglunni sem verjendum lands og lżšs.

Į sama hįtt mį segja um žęr myndir sem žjóšinni hafa borist af vettvangi aš žęr hafi ekki oršiš til aš vekja samśš meš mśgnum sem žarna safnašist saman til ęsingar. Ljóst aš sumir fóru ašeins til aš komast ķ hasar. Ašrir hafa ugglaust haldiš aš žeir vęru aš leggja góšum mįlstaš liš.

Žaš sama mįtti segja um margar athafnir td. ķ heimsstyrjöldinni sķšari sem sķšan hafa veriš fordęmdar og heilum žjóšum lagšar til lasts.

Ķ athugasemd frį mér viš öšru bloggi ķ gęr sagši ég žaš sem ég vildi sagt hafa ķ žessu mįli öllu: Žaš er eitt aš hafa samśš meš žeim mįlstaš sem flutningabķlstjórar -- amk. ķ orši kvešnu -- eru aš berjast fyrir meš žvķ ofbeldi sem almennri umferš er sżnt meš ašgeršum žeirra. Allt annaš er hvort mašur hefur samśš meš ašferšum žeirra og skrifar upp į žęr.

Hiš žrišja kynni svo aš vera hvort mašur hefur skilning į žvķ skilningsleysi sem kröfum žeirra en sżnt af hįlfu žeirra manna sem bošiš hafa sig fram til aš žjóna žjóšinni og leysa śr vandamįlum hennar og veriš kosnir til.

En einnig žeim óska ég glešilegs sumars.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alveg sammįla žér.Žaš er bśiš aš vera ömurlegt aš horfa upp į ašfarir žessara manna.Žeir eru ekki einu sinni meš žaš į hreinu hvaš žaš er sem žeir eru aš berjast fyrir.Žetta er alveg tóninn sem gefinn er ķ sķmatķmum į Śtvarpi Sögu žar sem menn eru hvattir til lögbrota.Fara žar fremstir ķ flokki Eirķkur Stefįnsson Almar Óskarsson og Siguršur Hólm.Žaš er komin tķmi til aš lögreglan fįi aš stunda vinnuna sķna ķ friši.Fjölmišlar og almenningur gera žeim afar erfitt fyrir.

Anna (IP-tala skrįš) 24.4.2008 kl. 22:29

2 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Enn į nż kvaka ég. Žaš var ekkert aš įstęšulausu og śt ķ loftiš sem ég var aš męra žig meš sumarkvešjunni ķ sķšustu heimsókn, vitri bloggvinur. Hvar ķ lišum sem menn leika žį held ég aš flestir myndu samžykkja aš žessi fęrsla er žaš lang viturlegasta sem nokkur hefur sagt um žetta mįl. En žś manst kannski žegar ég tjįši žér aš ég vęri į öndverum meiši meš mótmęlin og reyndi aš raula fyrir žeim rök, žį var žaš įšur en ég įttaši mig į aš viš erum ķ raun sammįla um mįliš aš langflestu leyti... ég er bara svona réttlętisrebbel sem stekkur til og lętur ófrišlega, blęs ķ lśšra og höfšar til vķkingaešlisins ķ barįttu fyrir sanngirni og réttlęti. (Alveg burtséš frį žvķ žegar ég efni til ólįta eša stofna til vandręša, mér til gamans eša skķtešlisśtrįsar.)

Žś vilt augljóslega lķka berjast fyrir sanngirni og réttlęti en ert bara meira prśšmenni og sérš diplómatķskari leišir aš sömu markmišum. En žannig eru nś bara hugrenningar Helgunnar um mišja nótt mešan saklausir sofa og leišréttu mig endilega ef ég er į villigötum. Žangaš hef ég oft komiš įšur, en mér finnst engin minnkun ķ žvķ aš spyrja til vega. Mér finnst mun aulalegra aš vera rammvilltur og žora ekki aš višurkennt žaš. Running blind, eša Śt ķ óvissuna, eins og žaš var meistaralega žżtt, hefur til žessa bara veriš bókartitill en kemur ę oftar upp ķ hugann žegar mašur fylgist meš stjórnun landsins og feršum stżrimanna žess.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 25.4.2008 kl. 04:53

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žakka žessi višbrögš. Ég er sammįla Önnu -- žęr eru nś margar Önnurnar -- um aš žaš eru fįrįnleg višbrögš sumra fjölmišla aš rjśka til og tala um lögreglurķki ķ framhaldi af atburšum sem žeim sem uršu viš Baldurshaga į föstudaginn var. Śtvarp Saga er žar ekki ein į bįti.

Helga Gušrśn: Žakka fyrir žessa kvešju og einnig žį ķ gęr, forlįttu mér žó ekki sé laust viš aš ég fari ašeins hjį mér! En margt af žvķ sem žś hefur lagt til mįla hefur mér žótt skemmtilegt og stundum skemmtilega hvatvķst, nęstum vķst samt aš vęri ég nęr myndi ég stundum bišja til aš draga andann djśpt tķu sinnum įšur en žś sveiflar vopnum žķnum. -- Ķ hita andartaksins er aušvelt aš ruglast į mįlstaš og barįttuašferšum fyrir honum og lifa ķ žeirri sannfęringu aš tilgangurinn helgi mešališ, sem žvķ mišur er rammasta fjarstęša. -- En -- glešilegt sumar -- lķka bloggsumar -- ķ UK svo vel sem į Ķslandi.

Siguršur Hreišar, 25.4.2008 kl. 09:26

4 identicon

žaš er sat löggu helvķtinn byrjušu og og žeir segja aš vörubķlstjóra hafa byrjaš

Binni (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 14:07

5 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Žaš er ķ ešli ofbeldismanna sem skortir hugrekki til aš standa fyrir sķnu, aš kenna hinum um.  Dęmisaga Esóps žar sem lambiš og ślfurinn voru aš drekka śr sama lęk.  Lambiš var nešar viš lękinn. Og ślfurinn sagši: "Ef žś gruggar fyrir mér vatniš, žį ét ég žig."

Žaš geršist fyrir mörgum įrum sķšan žegar ég var ungur, aš rįšist var į mig ķ Lundśnum/Englandi og ég sleginn ķ hausinn.  Žetta var dökkur mašur yfirlitum, lķklega frį noršur Afrķku.  Félagi minn spurši manninn: "Af hverju geršir žś žetta?"  Svariš var: "He started it. Did you see how he looked at me?" ("Hann byrjaši.  Sįstu hvernig hann horfši į mig?")

Sigurbjörn Frišriksson, 25.4.2008 kl. 16:30

6 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Žetta hebbši hann fašir minn getaš hafa saggt.  Kannski sęki ég svona hingaš vegna žess aš ég finn ķ žér föšurlega skynsemi sem mig skortir ešlilega.. jį og augljóslega. Einhverra hluta vegna haga ég mér samt miklu betur į žķnu bloggi en mörgum öšrum. Svona į sunnudagakjólnum, vera prśš ķ kirkjunni og kurteis viš presthjónin. Ég fékk nefnilega ótrślega gott uppeldi mišaš viš śtkomuna. Pabbi var grandvar mašur og góšmenni, hann sagšist hafa įtt marga hesta um dagana "en hśn Helga mķn er eina tryppiš mitt sem ég hef aldrei getaš tamiš", sagši žessi yndislegi mašur įstśšlega. "Hśn er villiblóm", bętti hann viš, og sennilega hefur honum bara žótt žaš allt ķ lagi. Hann var sjįlfur nįttśrubarn og kenndi pabbastelpu aš elska moldina og jöršina og žekkja fuglana og blómin og merkilegustu stjörnurnar. Og svo dönsušum viš listdans į skautum į tjörninni fyrir nešan fjįrhśsin og ęfušum gömlu dansana ķ eldhśsinu viš harmonikkulögin ķ śtvarpinu. Žetta sagt; hvaš fór eiginlega śrskeišis..

Jęja, svona geta ęlupestir örvingjanna nęturlangt fariš meš svefnvana męšur. (..afsakanir, afsakanir..) Męšur sem nś benda į dętur sķnar og žruma kunnuglega móšurlegar hótanir; žś skalt ekki lįta žig dreyma um aš voga žér śt ķ žessum efnisbśt sem žś kallar pils...!

Og fagnašarlętin ętlušu aldrei aš hefjast... 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 25.4.2008 kl. 17:14

7 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Mikiš finnst mér žķn višbrögš skynsamleg, ekki sķst žaš aš mašur getur haft samśš meš mįlstaš žó mašur sé į móti ofbeldi Žeirra sem sękja mįlstašinn.

Siguršur Žór Gušjónsson, 26.4.2008 kl. 13:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 305970

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband