Land mķns föšur į Lękjartorgi

Fórum gömlu hjónin nišur į Lękjartorg aš taka žįtt ķ mótmęlum gegn inngöngu ķ EBS. Gerum ekki mikiš af slķku en erum bęši į žvķ aš viš eigum lķtiš erindi ķ EBS.

Žar var fįmennt. Giska į svona 50 manns mešan mest var. Svo įtti aš samžykkja įlyktun ķ lokin en sś romsa sem lesin var upp sem slķk var allt of löng og ómarkviss til žess aš ég vildi samžykkja hana. Var samt ekki gefinn kostur į neinu öšru. Svona įlyktanir eiga aš vera örfįar lķnur og beint ķ mark -- annars eru žęr ómark.

Svo söng ręšumašur nokkur einsöng ķ lokin, Land mķns föšur og notaši viš žaš lag Žórarins Gušmundssonar sem mér žykir afar fallegt. Hann hafši lķka fallega rödd og hljómmikla og gerši žetta vel. Kunningi minn žarna į torginu sagši mér aš žessi mašur hefši eitt sinn veriš kallašur Doddi Albanķnukommi. -- Ég hafši ekki rįšrśm til aš spyrjast fyrir um žį nafngift.

Žaš sem ég hafši helst upp śr žessu var aš hitta mķna gömlu vinkonu Önnu Ólafsdóttur Björnsson sem reyndar hélt žarna tölu yfir fįmenninu. Ķ samtali -- žar sem ég vildi halda žvķ fram aš héšan af vęri órįš aš halda ekki įfram ašildarvišręšum žangaš til séš vęri hvaš okkur stęši til boša viš hugsanlega inngöngu ķ Ebsiš -- sagši hśn į móti aš ķ žessum ašildarvišręšum vęri veriš aš flękja okkur ķ flókiš ašlögunarferli aš mögnušu regluverki Ebs, sem viš sętum svo uppi meš jafnvel žó viš höfnušum ašild ķ lokin. Og yršum žį aš sęta regluverkinu jafnvel žó viš nytum engra hugsanlegra kosta ašildar.

--- Hmmm. Anna er nś vön aš vera nokkuš vel lesin į žessu sviši. Er ķ alvöru veriš aš snśa į okkur ķ Brussel?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Nś held ég, aš įgętir Mosfellingar žurfi aš hugsa sinn gang.

Eišur Svanberg Gušnason, 16.7.2010 kl. 22:55

2 identicon

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 17.7.2010 kl. 10:17

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Eišur, žegar ég hef sett inn athugasemdir hjį žér hef ég ekki talaš tępitungu. Gott vęri aš fį góš rįš um hugsanagang. Lofa samt ekki aš fara eftir žeim.

Siguršur Hreišar, 17.7.2010 kl. 10:43

4 identicon

Ég hef nś aldrei skiliš žessa hręšslu viš samningavišręšur.  Žaš eru nefnilega engar lķkur į aš įsęttanleg nišurstaša fįist. Og ef grannt er skošaš borgar EB kostnašinn viš samningavišręšurnar.  Reglurnar eru žannig.

Svo mį einnig velta žvķ fyrir sér hvort žaš sé hįbölvaš aš vera hluti af heild sem stendur saman hvaš sem į bjįtar.  Og żmislegt gott og žarflegt hefur nś komiš yfir okkur frį ESB, mį žar nefna reglur um vinnutķma, frjįlst flęši vinnuafls sem kemur okkur til góša į žrengingatķmum. Żmsar reglugeršir ESB hafa einnig takmarkaš vald misvitra pólitķskra loddara og žaš skyldi nś aldrei vera aš žaš sé įstęša andstöšu margra slķkra.

Finnskir bęndur héldu žvķ fram aš enginn landbśnašur yrši žar ķ landi eftir inngöngu.  Ég veit ekki betur en aš žeir tóri enn og žaš sem meira er, ķ hverri bśš sem ég hef kom ķ žar ķ landi eru matvęli framleidd ķ heimalandinu greinilega merkt - reyndar žau śtlensku lķka - og žau seljast.

Ég man mętavel hafta og forsjįrstżringu į Ķslandi, žeir einir fengu lįn ķ bönkum sem voru réttrar skošunar ķ pólitķk, žaš fengu bara śtvaldir lóšir ķ Reykjavķk svo nokkuš sé nefnt.  Ég man bišrašir ég man eftir skömmtunarsešlum, ég man eftir nišurgreišslum į tilteknum vörum.  Meira aš segja brauš voru vķsitölutengd.  Ég man eftir allskonar pólitķskum leikarskap, stżringu į vķsitölu o.fl. o.fl.

 Ég er ansi hręddur um aš viš munum upplifa eitthvaš žessu lķkt ef viš įkvešum aš hér sé allt best og aš viš munum pluma okkur best ein og sér.

Hafta og neyslustżringarkerfiš ķslenska byrjaši į svipušum tķma og ašrar žjóšir Evrópu fóru aš sjį til sólar eftir hörmungar seinni heimsstyrjaldarinnar.  Viš sólundušum strķšsgróšanum.  Viš spilušum lķka rassinn śr buxunum ķ gróšęrinu.  Viš žurfum ašhald.

Ekki vęnti ég žess aš žś sannfęrist enda eru žessi mįl ekki einföld.  Lķfsreynsla mķn er hinsvegar sś aš allt sem skeršir völd ķslenskra stjórnmįlamanna sé af hinu góša.

Žrįinn (IP-tala skrįš) 17.7.2010 kl. 12:48

5 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Viš eigum sjįlfsagt eftir aš taka eina eša tvęr snerrur um žetta, Žrįinn. Til aš byrja meš: Hafta- og neyslustżringakerfiš ķslenskahófst miklu fyrr en žś nefnir. Lķttu t.a.m. į einkasölurnar ķslensku sem hófust į fjórša įratugnum: vištękjaverslur rķkisins, bifreišaeinkasala rķkisins, tóbaksverslun rķkisins, įfengisverslun rķkisins, gjaldeyrisnefndir og innflutningsnefndir. Žaš af žessu sem hafši žó veriš slakaš į um tķma var aš mestu endurtekiš eša endurlķfgaš į įrum „nżsköpunarstjórnarinnar“ sem žś vķsar til.

Kv. ķ bęinn

Siguršur Hreišar, 17.7.2010 kl. 13:05

6 Smįmynd: Gunnlaugur I.

Tek ofan fyrir žér Siguršur Hreišar aš hafa tekiš skynsamlega afstöšu meš fullveldi Ķslands og gegn ESB helsinu. Einnig aš męta į žennan fund sem var bošašur af ungu ultra vinstra fólki sem kanski ekki alveg passaši fyrir ykkur hjónin.

En sendiherrann fyrrverandi er nś greinilega ķ fżlu viš ykkur Mosfellingana. Įn žess aš ég hafi hugmynd um žaš hvort žś hafir veriš stušningsmašur Samfylkingarinnar žį žykir mér žaš samt lķklegt og ég var žaš lķka eitt sinn en gafst upp žegar žetta dęmalausa ESB trśboš hófst.

Sannleikurinn er sį aš žó svo aš Samfylkingin sé bśinn aš tapa allt aš fjóršungi fylgis sķns undanfariš žį eru žeir sem eftir eru samt illa klofnir ķ heršar nišur meira en nokkur annar flokkur gagnvart žessari ESB ašild.

Allt aš 40% stušningsmannanna eru efins eša beinlķnis į móti ESB innlimuninni.

Žaš er meir og verri klofningur en hjį nokkrum öšrum stjórnmįlaflokki, žar sem andstašan hjį öllum öšrum stjórnmįlaflokkum er miklu meira afgerandi og er alls stašar žetta 70 til 80% gegn ESB ašild.

Góšar stundir. 

Gunnlaugur I., 17.7.2010 kl. 19:08

7 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žakka innlitiš, Gunnlaugur I. Sjįlfur verš ég aš glķma viš mķna skynsamlegu afstöšu og į sjįlfsagt eftir aš flökta eitthvaš ķ žvķ ferli. Ég gerši mér ekki grein fyrir aš til fundarins hefši veriš stofnaš af ungu ultra vinstra fólki. Sé žaš rétt sżnist mér žaš helst stašfesta žaš sem ég žykist hafa séš fyrir löngu aš fólk telur sig ungt vel fram yfir žaš aš vera mišaldra. Og ég er bara žónokkuš ungur sjįlfur žrįtt fyrir įrin sem ég į aš baki.

Ég verš aš hryggja žig meš žvķ aš žó ég hafi sjaldnast kosiš sama flokkinn tvennar kosningar ķ röš hef ég aldrei kosiš krata ķ landsmįlum. Sama ķ hvaša gęru žeir hafa veriš hverju sinni. Ég į lķka til aš fylgja einu ķ sveitarstjórnarkosninum en öšru ķ landsmįlum -- geri nefnilega skarpan mun žarna į milli.

Siguršur Hreišar, 18.7.2010 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Jśnķ 2024
S M Ž M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.6.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband