Žegar -i rķšur baggamuninn

Ragnheišur Elķn Įrnadóttir žingmašur er ólétt. Žetta kom fram ķ Mogganum ķ gęr. Til hamingju meš žaš, Ragnheišur Elķn, ég er viss um aš žetta veršur fallegt barn. Og žaš eru viss forréttindi aš fį aš fęšast mišaldra foreldrum. Žaš žekki ég af eigin reynslu.

Annars er žetta sosum ekkert merkilegt. Kona hefur fyrr oršiš ólétt. Žį er hśn barni aukin, eins og sagt var į penu mįli hér įšur fyrr. Žaš sem kemur mér til aš blogga um žetta er oršalagiš ķ myndatexta mogga. Žar stendur aš Ragnheišur Elķn gangi meš barni.

Ehm -- žaš geri ég raunar lķka žegar fęri gefst. Sérstaklega nśna žegar yngsta barnabarniš mitt er aš taka sķn fyrstu spor en hefur ekki enn fundiš kjarkinn til aš gera žaš óstudd. Og satt aš segja žykir mér afskaplega gaman aš hjįlpa henni aš kanna heiminn meš žessum hętti. En ég hef ekki lķffręšilega möguleika į aš verša barni aukinn. Meš ķtrustu hótfyndi mętti segja aš ég gęti oršiš óléttur en mér er eindregiš rįšlagt aš bęta ekki viš žyngdina. Žaš mętti lķka segja aš ég gęti gengiš meš barn, ef ég tęki žaš į handlegginn. En žaš oršalag -- rétt fallbeyging oršsins barn -- er žó višurkennt um žaš įstand konu aš vera barni aukin.

Merk kona skammast ķ bloggi sķnu śt ķ žį įrįttu sumra -- kannski ekki sķst mķna -- aš vera aš fįrast yfir röngum fallbeygingum. Eru žęr eru stundum svo įlappalega vitlausar aš žaš er ekki hęgt aš halda kjafti. Eins og žetta um ólétta konu, aš hśn gangi meš barni. Eša eins og žekktur mašur hafši išulega fyrir orštak, aš žetta og žetta riši baggamuninum.

Žarna er žaš einmitt žetta litla -i aftan į oršinu barn sem rķšur baggamuninn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Ętli žaš sé ekki af žvķ, aš fólk skilur ekki svona myndhverfa lķkingar, žar sem žau hafa aldrei séš mismunandi bagga į klakk?

Hinsvegar er žaš svo, aš lķtill mį baggamunur vera į nettri hryssu, svo ekki halli nokkuš.

ĘTli žetta teljist kvenfyrirlitning ķ myndlķkingu?

Kvešjur śr sveitastörfum hér įšur og fyrrmeir.

Mišbęjarķhaldiš

fęddur af mišaldra foreldrum eša naumt um mišjan aldur.

Bjarni Kjartansson, 4.9.2008 kl. 16:03

2 identicon

Sęll Siggi

Hef einmitt oft velt fyrir mér žessum oršum sem snśa aš žvķ aš kona sé ólétt, ófrķsk, eigi kona einsömul, gangi meš barni, žunguš, og guš mį vita hvaša fleiri orš eru notuš um žessa fjölgun okkar mannanna:) En reyndar finnst mér žau öll afskaplega fįrįnleg og ekki einhvern veginn passa viš. En aldrei hef ég samt fundiš orš sem lżsir žvķ svo mér lķki. Erum viš ekki bara barnfullar:) Annars langt sķšan ég hef kvittaš fyrir mig žrįtt fyrir aš lesa hér oft en geri žaš hér meš.

Biš aš heilsa henni fręnku minni

Kv Erna H

Erna Hauksdóttir (IP-tala skrįš) 5.9.2008 kl. 09:12

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Takk fyrir žetta, Erna. Um žetta ešlilega fyrirbęri eru til margs konar orš, en kona gengur ekki meš barni žegar hśn er ófrķsk, hśn gengur meš barn. Eša er meš barni. Hśn gengur ekki meš žvķ fyrr en žaš er fętt og fariš aš ganga. Mér finnst bara fallegt aš konur séu óléttar og žaš passar žeim yfirleitt prżšilega.

Kvešja ķ bęinn

Siguršur Hreišar, 5.9.2008 kl. 09:35

4 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Klukk! Žś ert“ann!     

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 7.9.2008 kl. 19:14

5 Smįmynd: Siguršur Hreišar

HMMM???

Sem žżšir hvaš, Helga Gušrśn? Hvern į ég aš elta? Hvaša leik erum viš ķ?

Siguršur Hreišar, 7.9.2008 kl. 21:26

6 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Viš nįnari skošun -- sį sķšuna žķna og veit hvaš er aš gerast.

Siguršur Hreišar, 7.9.2008 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 306016

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband