Hvers vegna -feršis-?

Ég geri mér ljóst aš ég flokkast meš žeirri gerš bloggara sem Hildur Helga Sig. kallar „hįaldraša mįlfarsperverta“ -- gott ef ég mį ekki bara undirskrifa sem slķkur meš upphafsstöfunum H.M.  En -- ég var aš hlusta į hįdegisfréttirnar, ma. um hįkskólakennarann sem kęršur er fyrir aš hafa haft kynferšismök viš börnin sķn og vini žeirra.

Til hvers er veriš aš skjóta žessu „feršis“ žarna inn. Hafši mašurinn ekki einfaldlega kynmök viš blessuš börnin?

Hvernig vęri aš fletta žvķ upp hvaš „kynferši“ žżšir?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

 H.M.  Aldur er afstęšur og hver er sagšur H-aldrašur byggist trślega meira į aldri žess sem talar - en aš žś sért kallašur mįlfarspervert fannst mér skjóta skemmtilega skökku viš. Ég hefši skiliš žaš mikiš betur ef ég hefši fengiš žaš į mig fyrir slettur og samtvinningu tungumįla, tilbśning į oršskrķpum og almennt frekar frjįlslega mešferš į mįlinu fagra og litrķka.  

En kynferšismök hef ég aldrei haft - myndi ekki vita hvar og hvernig ég ętti aš byrja!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 4.7.2008 kl. 13:27

2 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Žaš vantaši bara aš hann hefši "framkvęmt kynferšismök".

Annars held ég aš ég eigi lķka heima ķ žessum flokki meš Sigurši og Hildi Helgu og lķkar žaš bara vel.

Emil Örn Kristjįnsson, 5.7.2008 kl. 00:00

3 identicon

Enn einn śr flokknum. Er ekki rétt aš stofna "flokk" ?

Eišur Gušnason (IP-tala skrįš) 5.7.2008 kl. 11:48

4 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Sama hér.

Aušvitaš geri ég vitleysur. Sumir gera bara fleiri. Ég er aš mestu hęttur aš tuša yfir vitleysum ķ öšrum. Žaš er svo tilgangslaust. En verši stofnašur flokkur vil ég gjarnan vera meš. Og ekki er H.M. titillinn dónalegur.

Sęmundur Bjarnason, 5.7.2008 kl. 20:25

5 identicon

Legg til aš  stofnaš verši  "ambögublogg". Žar sem  hęgt verši aš raša inn  fjömišlaambögum. Žaš yrši fljótt  skrautleg sķša.

Eišur (IP-tala skrįš) 5.7.2008 kl. 21:00

6 identicon

Nś hefur žetta orš kynferšismök alllengi fariš ķ mķnar fķnustu... en ég hef aldrei mętt nokkrum skilningi į pirring žessum. Og žar sem fjölmišlafólkiš sem lętur svona lagaš śt śr sér er ķ flestum, ef ekki öllum, tilfellum bęši mér eldra og reyndara lį viš žvķ į tķmabili aš ég fęri aš trśa žessu bulli. En sem betur fer er ég alveg laus viš žaš

Kynferšismök??? Alveg hreint....

Kristrśn G. (IP-tala skrįš) 17.7.2008 kl. 09:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 306021

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband