Mįlfar ķ molum 4

„Fullt af ķslenskum dreifingarašilum fį frķa gistingu į einu flottasta resorti Marbella“. – Žessi ósköp fékk ég sent ķ morgun frį voldugum amrķskum framleišanda fęšubótarefna sem margir Ķslendingar trśa į. Forlįtiš mér žó mig velgji viš svona mįlleysu -- og žį į ég ekki bara viš oršskrķpiš sem notaš er į undan stašarheitinu ķ téšri auglżsingu.

Žaš er eins og sumir hugsi ekki žegar žeir tala eša skrifa. Annars stašar sį ég talaš um aš jólasveinar nśtķmans kęmu til byggša į snjóslešum. Gott og vel, komi žeir af fjöllum ofan geta žeir amk. sumpart rennt sér į snjóslešum, en af samhenginu mįtti rįša aš įtt var viš vélsleša.

Sem minnir į annaš orš fyrir annan įrstķma: slįttuorf -- žegar įtt er viš vélorf. Pabbi įtti slįttuorf og ég vildi gjarnan aš žaš vęri til enn, žvķ ég į amk. annan af tveim sķšustu ljįunum hans og žó ég yrši aldrei slyngur slįttumašur né snjall aš lįta bķta hjį mér hef ég oft óskaš žess aš eiga lķka orf og geta žį reynt aš hjakka af žśfunum hér ķ kringum mig meš slįttuorfi -- žó žaš vęri ekki vélknśiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Siguršur ég held aš viš veršum aš lįta żmsar breytingar yfir okkur ganga. Til dęmis žįgufallssżkina. Snjóslešana og slįttuorfin jafnvel lķka en aušvitaš er sjįlfsagt aš berjast į móti allri žeirri vitleysu sem vešur uppi bęši ķ fjölmišlum og annars stašar. Stend meš žér ķ žessu, en žvķ lżkur örugglega aldrei.

Sęmundur Bjarnason, 1.12.2009 kl. 12:53

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Nei, žetta strķš vinnst aldrei. En kannski mį vinna smį sigur ķ lķtilli lotu og žaš er įfangi śt af fyrir sig. Mér finnst alveg sjįlfsagt aš malda ķ móinn. Ég er ekki sįttur viš aš lįta breytingarnar ganga yfir mig žegjandi.

Siguršur Hreišar, 1.12.2009 kl. 15:08

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žiš getiš bókaš aš žiš eigiš viljuga bandamenn, mig og gamlan starfsfélaga minn og vin, Eiš Gušnason.

Ómar Ragnarsson, 1.12.2009 kl. 20:24

4 Smįmynd: Karl Tómasson

Žiš "gömlu mennirnir" eigiš įn vafa marga bandamenn ķ žessu mįlfarsrugli sem versnar meš įri hverju. Įgęti Siguršur og žaš er gott aš eiga til menn eins og žig og fleiri sem žreytast seint į žvķ aš skrifa og amast um žaš.

Žegar "kornungur" mašur eins og ég, sem er sķšur en svo alvitur ķ žessum efnum er farinn aš lįta taugarnar ženjast, nįnast į hverjum degi eftir aš heyra m.a. ķ fjölmišlafólki tjį sig, žį fer žetta örugglega versnandi.

Bestu kvešjur śr Tungunni frį Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 1.12.2009 kl. 21:46

5 identicon

Ég lķt į mig sem stušningsmann ykkar.

H.T. Bjarnason (IP-tala skrįš) 2.12.2009 kl. 00:16

6 identicon

amast viš žvķ Kalli, ekki amast um žaš

Óttar Felix Hauksson (IP-tala skrįš) 2.12.2009 kl. 01:53

7 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Tek undir žessa įdrepu. Viš eigum ašeins eina tungu sem okkur ber aš hlśa sem best aš eins og viškvęmri urt. Ella veslast hśn upp og veršur ašeins heyrandi sögunni til ef ekki hugsaš um hana ķ tķma!

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 2.12.2009 kl. 14:56

8 Smįmynd: Karl Tómasson

Takk fyrir įbendinguna įgęti Óttar Felix.

Eins og ég sagši er ég ekki og enganvegin fullęršur en įhuginn er til stašar.

Bestu kvešjur frį Kalla Tomm śr Mosó.

Karl Tómasson, 4.12.2009 kl. 00:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband