Var hann ófullur?

Merkilegt aš ekki skyldu vera fleiri flugvirkjar į Menorku en žessi eini -- sem svo var lķka į leiš žašan žegar öllu var į botninn hvolft!

Ég man ekki aš ég hafi žekkt marga flugvirkja. En sį sem ég žekkti žeirra best var frįbitinn žvķ aš fljśga og gerši žaš helst ekki ótilneyddur og aldrei ófullur. „Ég veit svo vel hvernig žetta drasl er skrśfaš saman,“ sagši hann.

Skyldi sį sem bjargaši mįlunum hér hafa veriš ófullur?


mbl.is Faržegi gerši viš flugvélina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Af hverju heldur žś aš flugvirkinn hafš veriš drukkinn. Trśir žś žvķ aš flugstjórin hafi leift žaš aš drukkin maššur gerši viš flugvél fyrir utan žaš žį er viškomandi višhaldsstöš innvikluš inn ķ svona mįl og metur hvaš žarf aš gera ķ hvert sinn. Myndir žś spyrja ef lęknir bjargaši faržega um borš hvort hann vęri fullur.

 Kannski en spurningin er varst žś fullur žegar žś skrifašir žessa athugasemd.???

Valdimar Samśelsson, 8.7.2009 kl. 10:00

2 Smįmynd: B Ewing

Hugsanlega voru flugvirkjar į Menorca flugvelli, bara ekki meš réttindi til aš gera viš viškomandi flugvélar, ég heinlega veit žaš ekki.  Aftur į móti veit ég aš flugvöllurinn į Menorca er lķtill og ašallega notašur af smįum flugvélum, 20 sęta eša minna.

B Ewing, 8.7.2009 kl. 10:19

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

So so so, Valdimar, er hann svona stuttur į žér? -- Ég meina kveikižrįšurinn. Ég held aš ég hafi hvergi sagt aš žessi į Menorku hafi veriš fullur. Skil ekki alveg spurninguna um lękni fullan eša ófullan ķ žessu samhengi, né heldur mitt alkóhólķska įstand.

Ég hytt aš Ewing sé nęr mįlefninu og lķklega var enginn višstaddur annar meš réttindi til aš gera viš žessa tilteknu vél.

Siguršur Hreišar, 8.7.2009 kl. 12:57

4 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Aušvita hefir engin flugvirki veriš į žessu svęši meš réttindi en fyrir utan žaš žį er öllum višgeršum stjórnaš frį višhaldsstjórnstöš. flugmenn verša aš skrifa bilanir ķ logbękur og réttindamašur veršur aš svara sé hann samžykktur ķ višhaldsbókunum fyrirtękisins. Žaš vęri brottrekstur fyrir flugstjórann aš lįta fullan flugvirkja nįlęgt flugvélinni.  Žessi vinur žinn sem žorir ekki aš fljśga hann hefir ekki mikiš sjįlfstraust  

Valdimar Samśelsson, 8.7.2009 kl. 15:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 305981

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband