Ekki ķ einberri sjįlfbošavinnu

Stundum dreymir mig drauma sem ég man furšu skżrt žegar ég vakna, einna lķkast žvķ sem ég hafi veriš aš lesa sögu eša horfa į sjónvarpsžįtt. Einn svona draum dreymdi mig sķšastlišna nótt.

Hann var aš žvķ leyti veruleikafirrtur aš žar var veriš aš falast eftir mér ķ starf į vegum opinberra ašila - nokkuš sem varla myndi gerast ķ vöku meš tilliti til žess aš ég er kominn yfir sjötugt. En ķ stuttu mįli var mér bošin kennarastaša barnaskóla.

Verkefni mitt var mjög afmarkaš. Ég įtti aš spjalla viš börnin ķ fyrsta bekk skólans um ķslenskt mįl og mįlnotkun og örfa žau til aš tjį sig og setja fram hugsanir sķnar į skżrri og skipulegri ķslensku. Ég įtti aš hafa frjįlsar hendur til žess arna, eina skilyršiš var aš žetta vęri į męltu mįli en ekki ritušu.

Žvķ mišur var žetta ekki fullfrįgengiš žegar ég vaknaši žvķ samningar žęfšust į tęknilegu atriši: Ég įtti aš kenna hverjum bekk tvo tķma ķ viku og bekkirnir voru 14. Gamlinginn ég (lķka ķ draumnum) var ekki tilbśinn aš takast į hendur svo stķfa kennslu. Allra sķst žar sem mér žótti skólinn heita Barnaskóli Hafnarfjaršar og vera til hśsa žar ķ bę og mér hraus nokkur hugur aš aka svo langa leiš daglega ķ öllum hugsanlegum vetrarvešrum og vera kominn ķ tęka tķš til kennslu. Ég hef alltaf veriš morgunžungur og ekki skįnar žaš meš aldrinum.

Eftir žvķ sem lķšur į daginn og vökutķminn lengist žykir mér žessi hugmynd betri, burtséš frį tengingu hennar viš mig. Žvķ ekki aš fį fólk, komiš į afa- og ömmualdur og hefur heldur gert sig bert aš žvķ aš geta notaš ķslenskt mįl skammlaust, til aš örfa mįlžroska og ķslenskuskilning skólabarna. Žį yrši kannski hęgt ķ framtķšinni aš skilja hvaš ungt fólk er aš tala žegar žaš ber svo ört į og talar svo žvoglulega og óskżrt aš žaš gęti allteins veriš aš tala gręnlensku, eša er meš įherslurnar śt śr kś eins og alltof margir sem flytja ķžróttafréttir og hafa tamiš sér aš hafa ašalįhersluna į sķšasta orši hverrar mįlsgreinar og bera žaš auk heldur fram meš reišilegum žjósti. Fyrir utan aš hafa kannski rętt um knasspyddnuleik į mikudaginn eša annaš įlķka.

Ég skyldi meš įnęgju leggja mitt lóš į skįlarnar ķ svona višleitni. En ekki ķ einberri sjįlfbošavinnu og ekki 28 kennslustundir į viku fyrir utan 25 km akstur į dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 306018

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband