Žegar žjóš į aš greiša skuldir einkafyrirtękja sinna

Sś var tķšin aš mér var Bretland einkar kęrt og hugur minn stefndi žangaš löngum, meštók žar hluta af menntun minni og įtti žar góša vini. Bęši ķ Englandi og ekki sķšur Skotlandi.

Allt er žetta nś tekiš aš fölna og ekki sķst viš žau fantabrögš sem rįšherrar stjórnarinnar žar hafa tekiš okkur og sżnast helst ętla aš herša aš ef nokkuš.

Skil reyndar ekki hvernig hęgt er aš ętla heilli žjóš aš standa undir og greiša upp skuldir sem einkafyrirtęki manna af žvķ žjóšerni hafa stofnaš til ķ öšrum löndum.

Sś var tķšin aš ég įtti nokkur pund ķ bankabók į Englandi er til žess aš stofna hana žurfti ég aš ganga fyrir mann og annan og į endanum žurfti ég aš fį žann sem leigši mér hśsaskjól, landlordinn minn, til aš ganga ķ įbyrgš fyrir mig ķ žvķ efni. Og žó var žetta einneign hjį mér en ekki lįntaka. Žessa transaksjón hef ég aldrei getaš skiliš almennilega.

Vitaskuld tęmdi ég sjóšinn įšur en ég yfirgaf stašinn og hvarf aftur til minna heima. Bankabókin mķn var götuš rękilega og lķklega einnig sett ķ vélręnan tęptara. Minnist žess ekki aš žar hafi pund mitt įvaxtast aš neinu marki. En bęši bankinn og landlordinn minn sluppu skašlaust frį žessum višskiptum.

Og langt er sķšan ég hef heyrt frį vinum mķnum žar eystra eša lįtiš žį heyra frį mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Sęll

Ég var žarna ķ framhaldsnįmi ķ yfir sjö įr og ég į ennžį bankareikninginn minn žarna śti.

Žeir senda mér reglulega uppfęslu į debetkortinu og žetta eru bestu skinn.

En afleišingar Icsave reikninganna eru algert brjįlęši. 

Siguršur Siguršsson, 6.11.2008 kl. 18:58

2 identicon

Ef barn stelur ķ bśš eru foreldrarnir įbyrgir.  Ef einkabanki, sem er višurkenndur og rekinn samkvęmt reglum viškomandi yfirvalds, stelur inneignum fólks er yfirvaldiš įbyrgt vegna innlįnstrygginga.  Og ef bankinn stelur aš auki žśsundum milljarša frį lįnardrottnum sķnum er yfirvaldiš, sem įbyrgšist starfsemi bankans, sišferšilega įbyrgt.  Yfirvaldiš žarf žó ekki aš greiša skuldina i beinhöršum peningum heldur ķ glötušu įliti, óviršingu, vantrausti og smįn.  Og žaš er dżrt, dżrara en žegar foreldrar bęta fyrir bśšahnupl barna sinna.

Hriflungur (IP-tala skrįš) 7.11.2008 kl. 09:38

3 Smįmynd: Skarfurinn

Žś įtt nś ekki aš reišast Skotlandi né Englandi vegna gjörnings rįšamanna rķkjanna finnst mér. Allt sem Breska stjórnin gerši var aš įbyrgjast sķna žegna gagnvart žvķ aš Landsbankinn (Icesave) flytti alla peningana til ķslands, mér finnst óžarfi aš frošufella yfir žvķ. Aš sjįlfsögšu veršur aš įbyrgjast eigur reikningseigenda lķkt og hérlendis.

Skarfurinn, 7.11.2008 kl. 09:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (12.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 305988

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband