Til hamingju meš daginn!

Til hamingju meš daginn, góšir landsmenn!

cudEins og margir ykkar vita ekki er afmęli bķlsins į Ķslandi ķ dag, 20. jśnķ. Žann dag įriš 1904 kom fyrsti bķllinn til landsins, Cudell-bķllinn sem įtti hér raunasögu ķ tvö sumur og heldur erfiša dvöl ķ išjuleysi nokkur įr ķ višbót eša žar til hann var seldur śr landi aftur įriš 1908. Žvķ mišur held ég aš heimsókn hans hingaš til lands hafi heldur oršiš fyrir aš tefja fyrir bķlvęšingu landsins, en ljóst er aš enginn einn hlutur hefur breytt ķslensku samfélagi eins mikiš eins og bķllinn. Um žaš mį hafa mörg orš en veršur ekki gert hér og nś. – Ég ętla aš reyna aš setja hér viš mynd af honum, en eins og bloggvinir mķnir vita hefur mér gengiš illa aš stilla saman myndir og višeigandi texta og mér sżnist aš ég sé ekki einn um žaš.

Ford nr 1 1913En žaš er ekki bara koma Cudelbķllsins sem viš höldum upp į ķ dag. Žennan sama dag, 20. jśnķ, bara 5 įrum seinna, 1913, kom fyrsti Ford-bķllinn til landsins og ég reyni aš stilla hans mynd nįlęgt žessum texta. Žaš var žessi bķll sem ķ raun fęrši Ķslendingum heim sanninn um aš žetta tęki myndi hér til nokkurs nothęft og sķšan hann kom hefur saga bķlsins į Ķslandi ķ raun ekki slitnaš.

Og žrįtt fyrir krepputal og hįtt eldsneytisverš leyfi ég mér aš endurtaka įvarpsoršin: Til hamingju meš daginn, góšir landsmenn! Ķslenskt samfélag vęri ekki žaš sem žaš er nś ef žaš hefši ekki nįš aš tileinka sér kosti bķlsins svo sem raun ber vitni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 305960

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband