Lélegir 25% glašningar

Er žaš glašningur aš fį 25% afslįtt af fokdżrri veislumįltķš sem manni hafši aldrei dottiš ķ hug aš kaupa sér? Eša 2-300 kr. afslįtt af hamborgara sem aldrei stóš til aš kaupa? Og geta ekki einu sinni bošiš meš sér betri helmingnum ķ žessa 75% veislu eša afslįttarkjöthleif?

Tilkynni, hr. höfušsmašur (yndislegt oršatiltęki śr Góša dįtanum Svęk), aš yfirritašur lifir ekki lengur ķ Nśinu. Lét glepjast einhvern tķma ķ vetur af žvķ aš fį daglega einhverja lķtilfjörlega auglżsingu ķ tölvuna sķna meš loforš ķ bakhöndinni um „glašning“. Žaš er sennilega fjįrhęttuspilageniš ķ mér sem réši žvķ aš ég féllst į aš vera skrįšur ķ nuid.is, žvķ žar var żmsu fögru lofaš:

Einn af kössunum inniheldur glašning!
Kassi 1   Kassi 2   Kassi 3   Kassi 4   Kassi 5
Smelltu į einn af kössunum og žś gętir veriš į leišinni til Barcelona, fengiš frķtt bensķn eša magnaša afslįttarmiša o.fl. į Nśinu!

Ég er bśinn aš fį allskonar 25% glašninga og annaš įlķka ómerkilegt. Jś, ég lét einu sinni til leišast aš kaupa flatböku (=pitsu) meš hundraškall afslętti eša svo, en bara af žvķ ég kaupi stundum žesshįttar laufabrauš hvort sem er. Jś, į sķšasta brśškaupsafmęli bauš ég konunni śt aš borša į Carpe Diem į 25% afslętti -- en žar var žó afslįtturinn fyrir tvo og viš höfum stundum gert okkur dagamun af žessu tilefni hvort sem er.

En nś nenni ég žessu ekki lengur. nuid.is er śr sögunni ķ minni tölvu. Kannski er žaš besti glašningurinn sem veifaš hefur veriš framan ķ mig śr žessu ómerkilega trikkhorni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulda Bergrós Stefįnsdóttir

Hjśkk passaši mig heldur betur eš lįta žetta ekki freista mķn į sķnum tķma

Hulda Bergrós Stefįnsdóttir, 7.9.2007 kl. 16:32

2 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Blessunarlega er žetta eitt af žvķ sem ég hef lįtiš alveg eiga sig. Ekki vegna žess aš mér finnist vont aš gręša, heldur af žvķ ég foršast aš kķkja į žaš sem ég ekki veit hvaš er.

Helga R. Einarsdóttir, 8.9.2007 kl. 22:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband