Mildara var yfirvaldiš

ķ minni sveit hér įšur fyrr. Lķtiš atvik frį žvķ ég var 16 įra stendur mér alltaf ljóslifandi fyrir augum og eyrum, žegar Stefįn Žorlįksson hreppstjóri (Stefi ķ Dal) króaši mig af śti ķ horni ķ forsalnum ķ Hlégarši į einhverju mannamóti, tók vinsamlega ķ öxlina į mér og sagši meš sķnu syngjandi kverkmęlta skrolli: Žś ęttir ekki aš keyra svona mikiš próflaus, Siggi minn. Žaš getur alltaf oršiš įstķm.
mbl.is Ellefu ungir ökumenn settir ķ akstursbann į Selfossi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Žaš er ekki vķst aš ungir menn ķ dag tękju tiltali hreppstjórans eins vel og žś örugglega geršir į sķnum tķma.

Markśs frį Djśpalęk, 20.8.2007 kl. 13:29

2 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Sęll Siguršur Heišar.  Žessar sveitalöggur įšur fyrr voru oft mildar og mannlegar. Ég man eftir einu góšmenni sem tók aš sér löggęslu į dansleikjum fyrir austan. Eitt sinn stöšvaši hann nokkra strįka ķ bķl į leišinni af balli.  Vissi örugglega aš žeir voru allir bśnir aš drekka eitthvaš. Hann spurši žennan sem sat undir stżri : "Eruš žiš bśnir aš drekka strįkar".  "Jį viš erum allir blindfullir", sagši ökumašurinn.  Žį sagši löggan: "Žį fariši bara beint heim".

Žorsteinn Sverrisson, 20.8.2007 kl. 19:57

3 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Ég višurkenni alveg aš nśna er ég bara įnęgš meš "sżsla". Mig grunar nefnilega aš žessir blessašir drengir séu margir aš lenda ķ žessu klśšri vegna eigin fķflalįta hér innanbęjar um nętur.  Kannski er žaš eins ķ öllu žéttbżli, ég veit žaš ekki, en hér er išulega ekki svefnfrišur fyrir spóli, inngjöfum og dj----gangi. Gśmķbrunalyktina leggur innum gluggana į elliheimilinu  og plön og götur um allan bę eru löšrandi ķ svörtum dekkjaleifum. Blessašir stubbarnir viršast ekki kunna aš aka bķlum meš ešlilegu móti eftir kl. ellefu į kvöldin. Kannski er žetta ķžrótt?  Vantar žį ekki svęši til aš stunda hana? Žaš endar alltaf svona. "Žetta er bęnum aš kenna"!

Helga R. Einarsdóttir, 20.8.2007 kl. 20:45

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Markśs og Helga R -- ég er ekki viss um aš stubbarnir nś til dags séu verulega frįbrugšnir žvķ sem geršist žegar ég var milli fermingar og tvķtugs. Kannski eitthvaš agalausari, jś, žeir sem hafa alist upp viš aš enginn fulloršinn vęri heima mestallan daginn, en meginmunurinn er kannski sį aš žeir hafa meš einhverju móti yfirrįš yfir aflmeiri tękjum en viš höfšum handa į milli og fęrri staši utan almannafęris til aš lįta reyna į tękin og sjįlfa sig. Žannig aš žetta er įbyggilega rétt hjį žér, Helga, žaš vantar staši fyrir žessar ęfingar.

Og Žorsteinn: Seinna nafn mitt er Hreišar, ekki Heišar -- žó žaš sé śt af fyrir sig įgętis nafn lķka!

Siguršur Hreišar, 21.8.2007 kl. 07:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 306023

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband