Fyrsti lögreglubķll į Akureyri

Į sķnum tķma leitaši ég eftir žvķ sem ég hafši vit til eftir mynd/myndum af fyrsta lögreglubķl į Akureyri. Sį mun hafa komiš žangaš um mišjan fimmta įratug sķšustu aldar, bķll fenginn frį Sölunefnd setulišseigna eins og žį hét sś stofnun sem sį um aš koma notušum herbķlum ķ hendur Ķslendinga.

Gķsli heitinn Ólafsson, lengi yfirlögreglužjónn į Akureyri, sagši mér aš žaš hefši veriš mikill munur aš fį bķlinn. Įšur hafši lögreglan fariš ferša sinna um stašinn gangandi eša ķ besta falli į reišhjóli, sem getur veriš amasamt į Akureyri, og umhendis žegar žurfti aš fara meš fullan mann til aš lįta hann sofa śr sér. Ekki mundi Gķsli glöggt um žennan bķl, en ašrar heimildir hafa gefiš mér hugmynd um hverrar tegundar hann hafi veriš.

Enn er ég aš leita. Kannski bloggiš geti gefiš mér einhverja vķsbendingu. Ég trś ekki öšru en aš žessi bķll hafi einhvers stašar įlpast inn į ljósmynd. Akureyringur góšur, heimabśandi eša brottfluttur, er mynd af honum til ķ gamla albśminu žķnu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Žór Strand

Siguršur ég er ekki viss um aš ég fari meš réttmįl en mig minnir aš ég hafi heyrt aš žetta sé sami bķllinn og sķšar varš sveitabķll hjį Slökkviliši Akureyrar Dodge carry-all eša hvort žeir komu um svipaš leiti.

Einar Žór Strand, 17.1.2010 kl. 11:31

2 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Sęll Siguršur og bestu žakkir fyrir gömlu įrin sem eru aš baki.

Skal koma žessu įleišis til góšs kunningja mķns og fyrrum vinnufélaga į Akureyri. Hann er mikill grśskari sem viš og mun įbyggilega finna heilmikiš af upplżsingum.

Kvešja

Mosi 

Gušjón Sigžór Jensson, 18.1.2010 kl. 11:33

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Takk fyrir žaš Mosi. Ég hef spurst heilmikiš fyrir noršur žar og veitir ekki af allri lišveislu sem ég get fengiš.

Var ķ gęr aš fį myndir af herjeppa į Noršurlandi sem mér žykir mikiš til koma.

Siguršur Hreišar, 18.1.2010 kl. 13:52

4 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

sęlll..
žaš var įriš 1945, um sumariš, aš rķki og bęr sameinušust um kaup į lögreglubķl.  Žaš var stulišsbifreiš meš drif į öllum hjólum ...hafši veriš hersjśkrabķll.. og hann kostaši 17.000 krónur..
mér sżnist į myndinni aš žetta sé Dodge Weapon  og žaš er mynd og texti um žetta ķ Sögu Akureyrar V. eftir Jón Hjaltason... į bls 30 og žar stendur bķllinn utan viš lögregluvaršstofnuna... aš Smįragötu 1
kv Jón Ingi

Jón Ingi Cęsarsson, 18.1.2010 kl. 18:29

5 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

setulišs... įtti aš standa žarna.

Jón Ingi Cęsarsson, 18.1.2010 kl. 18:29

6 identicon

Žś ert ekki aš tala um 'Svörtu Marķu', svarta station-bķlinn meš A-4XX nśmerinu ?

Ég į hérna mynd af honum fyrir framan 'Turninn' hér ķ Žorpinu, tekin einhvern tķma fyrir 1960; myndin var į sżningu fyrir ekki löngu uppi ķ Glerįrskóla. Lķklega er žetta samt yngri bķll sem um ręšir.

Sveinn ķ Felli (IP-tala skrįš) 19.1.2010 kl. 08:22

7 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Sęll Sveinn ķ Felli -- kannski er nś ofmęlt aš kalla žann bķl sem ég er aš leita eftir stationbķl. -- En geturšu nokkuš skannaš žessa mynd og sent mér? Žś finnur netfangiš mitt ķ sķmaskrįnni.

Siguršur Hreišar, 19.1.2010 kl. 14:10

8 identicon

Sęll Siguršur

Mér finnst lķklegt aš Sverrir ķ Ystafelli viti žetta.  Hann er meš Samgönguminjasafniš ķ Köldukinn.

Höršur (IP-tala skrįš) 20.1.2010 kl. 10:39

9 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Sęll, Höršur. Į sķnum tķma var lķka leitaš eftir mynd af lögreglubķlnum į Ystafelli. Žį var Ingólfur enn į mešal vor, en Sverrir var lķka meš ķ mįlinu og veit vel af žessari leit minni. Mér žykir ólķklegt aš honum hafi įskotnast slķk mynd sķšar įn žess aš lįta mig vita af henni.

Siguršur Hreišar, 20.1.2010 kl. 19:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 306018

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband