Tittlingaskķtur

Žaš er eiginlega ekki alveg normalt hvaš mbl.is leitar uppi allt sem hęgt er aš gera til aš ófręgja Iceland Express (sem ég kżs raunar aš kalla Iceland Compress mišaš viš žrengsli milli sętaraša). Eša hvaš žolinmęši fólks gagnvart óvęntum uppįkomum er gersamlega komin nišur ķ nśll. Ég hélt nś aš „eldri borgarar“ ęttu kannski margir hverjir aš muna tķmana tvenna ķ lélegri žjónustu ķ flugi. Ķ sjįlfu sér sżnist mér hér sé einkum veriš aš tala um tittlingaskķt. En gremst aš blašafulltrśinn skuli leyfa sér aš tala um IE sem flugfélag. Treystir hann sér til aš standa viš žaš?
mbl.is Óįnęgja meš tafir hjį IE
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žaš er svosem ekkert skrķtiš aš fjölmišlar leiti uppi slęmar fréttir af IE

Žaš gerir eignarhaldiš ! Einn lęrisveinn Jóns Įsgeirs mala žarna gull ķ skóli "samkeppni"

Žaš fljśga žaš mörg flugfélög til og frį landinu, aš IE gerir engan gęfumun žar.

Hitt er hinsvegar alveg óskiljanlegt, af hverju eru svon mörg atvik sem ske hjį IE ? ( og ekki segja aš žaš sé eins hjį Icelandair.)

Birgir Gudjonsson (IP-tala skrįš) 25.9.2011 kl. 17:42

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Ég segi ekki aš žaš sé eins hjį Icelandair, en ég held aš mišaš viš ašra feršamišlara og jafnvel flugfélög sé žetta ekki einsdęmi meš Iceland Compress. Ég hef mešal annars lent ķ „atviki“ hjį Lufthansa sem hefši žótt krassandi ķ ķslenskum fjölmišlum hefši Iceland Compress įtt ķ hlut.

Ég tel ekkert óskiljanlegt viš žetta, aš „svon mörg atvik sem ske hjį IE“. Žaš er af žvķ alls konar tittlingaskķtur, eins og žetta dęmi frį Ķrlandi, er magnaš upp eins og eitthvaš merkilegt -- og svķviršilegt.

Siguršur Hreišar, 25.9.2011 kl. 18:36

3 identicon

Sęll Siguršur,

Ef žś hefšir feršast meira meš Iceland Express vissir žś aš žaš er ķslenskum neytendum til mikils skaša aš žetta félag fįi aš fljśga til landsins. Svo slęm er mķn reynsla af višskiptum viš žį aš ég leyfi mér aš kveša svo sterkt.

Ég hef mikiš feršast meš žeim, margoft sagt aš žaš og žaš skiptiš verši žaš sķšasta en botninn tók śr žegar žeir ręndu mig (borgaši yfir 150žśs fyrir ferš fyrir einn, RVK-LONDON-RVK, feršin įtti aš kosta 65žśs) og svo hafa žeir ekki fyrir žvķ aš svara fyrirspurnum mķnum og umkvörtunum.

Meš kvešju...

Axel Óli (IP-tala skrįš) 25.9.2011 kl. 19:55

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Hvaša félag, Axel Óli? Žś ert vonandi ekki einn af žeim sem heldur aš Iceland Express sé flugfélag?

Er ekki eitthvaš bogiš viš žann sem borgar 150 žśs. fyrir ferš sem į aš kosta 65 žśs.?

Siguršur Hreišar, 26.9.2011 kl. 10:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband