Kannski er ég eitthvaš aš dofna

Ég fékk įkśrur fyrir blogg mitt hér į undan og įtti žęr skiliš. Ég kallaši Siv žingkonu ķ stašinn fyrir žingmann sem hśn aš sjįlfsögšu er. Žetta er augljóst stķlbrot hjį sjįlfum mér, žvķ ég hef įratugum saman vitaš aš konur eru menn engu sķšur en karlar eru menn.

Ég biš Siv og lesendur mķna forlįts.

Kannski er ég eitthvaš aš dofna. Žaš er žį ķ stķl viš žaš sem er aš gerast ķ umhverfinu. Ķ śtvarpi allra landsmanna heyrir mašur til aš mynda hvaš eftir annaš aš grunur leiki į um eitthvaš og žetta er aldrei leišrétt. Nżlega fékk ég lķka auglżsingamiša hér inn um lśguna sem auglżsti sóttarpizzur į hįlfvirši. Og ekki viršist žetta vera betra ķ skólum landsins. Fręnka mķn selur stundum bakkelsi og drykkjarvörur ķ einum af menntaskólum landsins. Hśn sagši mér aš nżlega hefši komiš žar til hennar ung og įlitsfögur skólamęr, rétt henni eitthvert ķlįt og sagt: „Jatla fį tvęr kókómjólkir og geturšu svo lįtt vatn ķ žetta fyrir mig.“ Innan sviga mį geta žess aš fręnka er ekki żkja hrifin af mannasišum menntaskólanemanna sem ekki drullast til aš vķkja śr vegi fyrir fólki sem į erindi meš klyfjar eftir göngum skólans; hvaš žį aš žaš hvarfli aš žeim aš rétta žessu fólki hjįlparhönd svo ekki sé minnst į aš opna fyrir žvķ dyr.

Kannski lagast žetta ef viš tökum upp Evru og göngum ķ ESB.

Lagfęrt skv. įbendingu kl.22.24.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: persóna

Žaš žarf enginn, og nįkvęmlega enginn, aš skammast sķn fyrir aš kalla Siv žingkonu. ÉG er til dęmis blašakona en ekki blašamašur. Žegar ég verš žingkona vil ég lįta kalla mig žingkonu en alls ekki žingkall og alls ekki herra (né perra).

persóna, 28.10.2008 kl. 16:11

2 Smįmynd: persóna

Ef konur eru menn eru žį menn konur?

persóna, 28.10.2008 kl. 16:12

3 Smįmynd: persóna

Gleymdi, žetta lagast kannski ef viš göngum ķ ESB en örugglega ef viš göngum ķ JSB (Jazzballettskóla Bįru, vinkonu minnar)

persóna, 28.10.2008 kl. 16:13

4 Smįmynd: Siguršur Hreišar

„Ef konur eru menn eru žį menn konur?“

Svona spyr mašur ekki. Allra sķst ef mašur er įbyrgur. En ef mašur er įbyrgur žarf heldur ekki aš setja žaš ķ gęsalappir.

Siguršur Hreišar, 28.10.2008 kl. 16:27

5 identicon

Fyrir  fjörutķu įrum fékk ég įkśrur į  fundi ķ Blašamannafélagi Ķslands   fyrir  aš tala um blašakonur. Žaš  voru  žęr įgętu  konur  Elķn Pįlmadóttir  og Hólmfrķšur Gunnarsdóttir sem  geršu réttmęta athugasemd viš oršaval mitt. Žęr  sögšust vera blašamenn.  Seinna heyrši ég   Bjarna Benediktsson forsętisrįšherra taka  svo  til orša ķ ręšustóli į  Alžingi aš "samkvęmt ķslenskri mįlvenju fornri og nżrri  vęru konur menn".

Žaš er  svo  aušvitaš hįrrétt hjį žér  Siguršur  Hreišar aš žegar oršiš įbyrgur er sett innan gęsalappa, žį breytist merking žess og  gefiš er ķ   skyn aš   sį  sem  um er  rętt  sé ķ raun alls ekki įbyrgur.

Eišur

Eišur

Eišur (IP-tala skrįš) 28.10.2008 kl. 20:09

6 Smįmynd: persóna

persóna, 29.10.2008 kl. 11:55

7 Smįmynd: persóna

Engar gęsalappir um konuna ķ mér.

persóna, 29.10.2008 kl. 11:55

8 identicon

Til allrar gušslukku rakst ég ekki į žessa fęrslu žķna fyrir leišréttingu. Hefši svo veriš gęti ég hafa slasaš mig viš aš detta af stól mķnum ķ hneykslan. Siv er augljóslega engin žingkona.

Žarna vęr bętum vel variš. Meira svona!

Borat (IP-tala skrįš) 29.10.2008 kl. 15:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband