Enn breikkar bilið milli bensíns og dísilolíu.

Enn breikkar bilið milli verðs á bensíni og dísilolíu. Hefur þetta ekki komið í bakið á stjórnvöldum? Var ekki meiningin með því að setja sömu gjöld inn í verðið á dísilolíunni eins og voru fyrir í verðinu á bensíninu að gera fýsilegra fyrir almenning að reka bíla með dísilvélum?
mbl.is N1 lækkar verð á eldsneyti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei heyrðu! þú hefur misskilið þetta hrapallega. Öll gjöld og álögur, endurtek öll gjöld og álögur miða að því að lækka viðskiptahallann við útlönd, styrkja þjóðarbúið og ríkissjóð og ef afgangur verður fer hann í að bæta við lífeyrislögin.

Bara svo þú hafir þetta á hreinu.

Ein sem keypti sér diesel bíl þegar hún flutti á Hellu til að hafa efni á kóræfingum inni í Rvk einu sinni í viku og til að menga minna og til að komast yfir heiðina í ófæru hafði hún rennireiðina líka 4x4. Nú er búið að uppfæra í jeppling en því miður gamlingjarnir svo seinir að fatta, enn með dieselvél. Er að hugsa um að fara að taka litaða í skjóli nætur og ulla framan í liðið. Sektin verður ekki svo há ef upp kemst, miðað við verðið á diesel í dag.

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Kári Harðarson

Dísel hefur hækkað umfram bensín í öðrum löndum líka.  Skv. Economist er um að ræða mikla eftirspurn eftir Dísel af því fólk hefur verið að kaupa sparneytna Dísel bíla.

Hitt er svo annað mál að olíuver eru hönnuð frá grunni til að framleiða ákveðið magn af dísel á móti bensíni, því er ógerningur að auka framleiðsluna á dísel án þess að framleiða meira bensín líka !

Hér er greinin sem ég vísa í:

http://www.economist.com/science/displaystory.cfm?story_id=10984681 

og hér er textinn úr henni á ensku:

Refineries in Europe and elsewhere tend to use hydrocrackers that produce 25% petrol and 25% diesel. They would like to produce more diesel than they currently do, but that would mean producing even more petrol than they need. At present, they export their surplus to America.

So, if America switched to diesel cars in a big way, the Europeans would be even more awash in unwanted petrol than they are today, and might have to dump it elsewhere or even idle some refinery capacity. Either way, the global price of diesel would soar still further.

Meanwhile, back at the pump in America, diesel currently costs 20% more per gallon than regular petrol. When that premium reaches 35%, the difference in fuel efficiency will equal the difference in price—and there will be no economic reason to make the switch. Some reckon that day is only a few years away.

Kári Harðarson, 16.5.2008 kl. 14:40

3 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Fróðlegt, ekki síst það sem Kári upplýsir um fylgni milli framleiðslu á bensíni og dísilolíu. Og að dísilolían hækki í verði umfram bensín vegna eftirspurnar.

Sigurður Hreiðar, 16.5.2008 kl. 17:24

4 Smámynd: Sigurður Hreiðar

En hvers vegna ekki að gera metan fýsilegri kost fyrir okkur? - Sbr. næstsíðasta blogg mitt!

Sigurður Hreiðar, 16.5.2008 kl. 20:02

5 identicon

Bara svona til upplýsingar, þá eru opinberu gjöldin á dieselfuel 5 krónum lægri á lítra en á benzíni. Það átti upphaflega að vera tímabundið, en er nú búið að festa það með reglugerð. Ástæða lægri skattlagningar á dieselfuel? Jú, allir þingmennirnir aka á rándýrum diesel jeppum!

Nöldrari (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 04:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband