Aš sjį ekki nęrbuxurnar

Žegar ég var ungur mašur og enn tķškašist aš kvenkyniš gengi ķ pilsum var sögš skemmtisaga af žvķ aš velviljuš amma bannaši lķtilli telpu aš vera aš steypa sér kollhnķs meš strįkunum jafnöldrum sķnum. Telpan spurši hissa hvers vegna og amma sagši aš žaš vęri vegna žess aš žį gętu žeir séš nęrbuxurnar hennar. Žaš nęsta sem amman sį til barnanna kom henni til aš hlaupa śt, žrķfa barnabarniš sitt og spyrja hvaš žaš ętti eiginlega aš žżša aš vera berrössuš aš leika sér meš strįkunum. Og sś litla svaraši af hjartans einlęgni: Nś, žś sagšir aš žeir męttu ekki sjį nęrbuxurnar mķnar.

Žetta var inngangur.

0003Nęst er žar frį aš segja aš hér fyrir ofan lóšina hjį mér er gangstķgur. Mķn megin viš hann var lįg trégiršing og sķšan limgerši sem Mosfellsbęr į hvort tveggja og ber aš sjįlfsögšu aš sjį um višhald og hiršu į. Limgeršiš var aldrei klippt į žessu įri og óx bara vilt (og gališ, žvķ žetta er višja). Verktakar sem voru aš vinna hérna fyrir ofan keyršu sķšan į grindverkiš og brutu žaš og žaš var ekki višgert.

Mér var ekki vel viš žetta. Hvort tveggja er aš ég ber mitt nįnasta umhverfi nokkuš fyrir brjósti og eins hitt aš žeir sem ķ sakleysi sķnu eiga hér leiš um sjį ekki žessi lóšarmörk og gera žvķ aš sjįlfsögšu skóna aš ég eigi žetta hvort tveggja og sjįi ekki sóma minn ķ aš halda žvķ viš og snyrtilegu. Žannig aš ég fór aš ybba mig viš bęjaryfirvöld og vildi fį žetta lagaš.

Į žessu stóš ķ allt heila sumar og Ķ haust fékk ég svo fyrirheit um aš žetta yrši lagaš fyrir októberlok. Ķ október var svo gangstķgurinn malbikašur og mas. settur nišur ljósastaur nokkurn veginn upp af lóšarhorninu noršanaustanveršu, kannski kemur žar einhvern tķma kśpull į meš ljósi. En giršingin var enn brotin. Ég kvartaši enn og fékk nżtt fyrirheit um aš žessu yrši kippt ķ lag strax eftir helgina.

0711200002Sem og varš. Giršingin er ekki lengur brotin. Hśn er einfaldlega horfin.

Samlķkingin viš söguna hér aš ofan er augljós. Gagnvart giršingunni og mér eru žarna engar nęrbuxur lengur.

Viš žvķ er ekkert aš segja. Giršingin (=nęrbuxurnar) var eign bęjarins.

Nś er bara aš vita hvort limgeršiš veršur klippt nęsta vor. Eša hreinsaš undan žvķ. Žó ekki vęri nema strįš žar Casoron žegar kemur framį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: gudni.is

Žś ert alveg įgętur meš samlķkingar žķnar og tilheyrandi...

Ég man annars ekki eftir žessum stķg ķ gamla daga žegar ég spólaši mikiš um ķ nįgrenni žķnu... Er žetta ekki eins og mér sżnist fyrir ofan hjį žér į milli žinnar lóšar og gamla išnašarhverfisins (nśveranda išnašar/--/ķbśšarhverfisins)??   Kannski var žessi stķgur ekki til ķ žį daga?

Ég man hinsvegar mun betur eftir stķgnum upp brekkuna viš hlišina į žķnu hśsi, śr götunni og upp ķ išnašarhverfi. Mikiš spólaši ég oft upp hann į allskonar faraskjótum...  Ég dįist enn aš umburšarlyndi žķnu og annara ķbśa 

gudni.is, 4.12.2007 kl. 00:14

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žessi stķgur var bśinn til ofan viš lóš mķna žegar žar var settur hįlfgirtur leikvöllur og hljóšmön ofan viš hann. Žetta er eins og žér sżnist, Gušni. Ekki man ég įriš sem hann var settur, lķklega rétt fyrir eša um 1990.

-- Getur einhver veriš meš ęrustu žó hann heyri annaš veifiš ķ krökkum įlengdar? Jafnvel žó žeir séu meš skellibrest milli fótanna?

Siguršur Hreišar, 4.12.2007 kl. 09:23

3 Smįmynd: gudni.is

OK, ég man žį bara ekkert eftir žessu, hvorki stķgnum né leikvelli. Viš vorum mest aš tušrast į žessum slóšum į fjórhjólum og öšrum blöšrum į įrunum 1992-94.

Aušvitaš finnst mér aš fólk ętti ekki aš žurfa aš ęsa sig yfir krökkum aš leik, jafnvel žó žeir séu į hįfašasömum leiktękjum. En žaš er samt alltaf einn og einn meš allt į hornum sér gagnvart svona "krakkavillingum" į tękjum.

Ég vona aš barįtta žķn meš limgeršiš gangi betur nęsta sumar. Og kannski aš Mosfellsbęr splęsi bara ķ nżjar flottar nęrbuxur (giršingu) ?

gudni.is, 4.12.2007 kl. 11:03

4 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Mér finnst brśskurinn hįlf berrassašur svona brókarlaus. Žaš vantar "sóma"tilfinninguna.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 4.12.2007 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband