Voru þeir -- HAMAS?

Getur verið að það hafi verið hált? Og bílarnir ekki á loftbóludekkjum? Eða ætli ökumennirnir hafi ekki verið utanbæjarmenn -- kannski HAMAS (=helvítis aðkomumenn að sunnan)?
mbl.is Tveir á slysadeild eftir umferðaróhapp á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Mér finnst tryggast að fara bara á fótum í vinnuna - negldum fótum svo allt sé öruggt. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 22.11.2007 kl. 22:31

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það var ekkert hált hér í gær, mér gekk minnsta kosti mjög vel á heilsársdekkjunum mínum HAMAS er flott

Jónína Dúadóttir, 23.11.2007 kl. 08:07

3 identicon

Nú þekki ég ekki til þessa tiltekna máls en mér finnst einkar ósmekklegt að vera að blogga með þessum hætti um persónulegar hörmungar og áföll sem fólk verður fyrir. Tveir á slysadeild og væntanlega mikið eignatjón. Þetta er ekki tilefni til að vera með grín eða aulahúmor.

Halldór A. (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 08:47

4 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Halldór A: þetta er hvorki aulahúmor né grín heldur hugleiðing af gefnu tilefni í framhaldi af skætingi og hroka sem HAMAS á vísan frá innfæddum ef hann vogar sér að hugleiða umferð og gatnamál á Akureyri.

Í þessi tilviki gaf fréttin sem bloggað var út frá ekki til kynna persónulegar hörmungar -- en vissulega eitthvert eignatjón.

Sigurður Hreiðar, 23.11.2007 kl. 09:04

5 identicon

Ég veit aldrei hvenær þetta fer alla leið, ætla að reyna aftur, þetta er bara smá upplýsing. Í gær var hér marautt og bílarnir, jeppi og T.Yaris, skullu saman á umferðaljósum, ljósaskiftin eru viðsjárverð á þessum tíma árs þegar sólin er ekki alveg horfin. Ég var í næsta bíl og fæ enn skelfingarkipp þegar mér verður hugsað til þessa. Það merkilega var að þó báðir bílar færu í klessu fékk fólkið ekki skrámu.  Það er víða pottur brotinn hvað gatnamálin varðar hér á þessu landi okkar, ég held þar sé skást að hver éti sitt. Stundum er talað um að steinar og glerhús eigi ekki vel saman. Kv.     

GH (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 19:55

6 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Nákvæmlega, GH. Mér var sagt að sama kvöldið og ég fann að aðgerðaleysi gatnamála á Akureyri vegna mikillar hálku hafi bíll farið ofan brekkuna fram hjá kirkjunni. En af því ég fann að þessu voru einhverjir snillingar með hreyting um vanhæfni HAMAS gagnvar viðsjárverðri færð. Svo ég mátti til að vísa því grjótkasti til föðurhúsanna -- í sitt eigið glerhús.

Auðvitað verða óhöpp og auðvitað eru mönnum mislagðar hendur við akstur sem annað. En það er engan veginn bundið við landshluta. Það var það sem ég vildi sagt hafa. Og benda á að gatnamál á Akureyri eru að mínu viti ekki í góðu lagi, hvorki í hálku né þurru færi.

Sigurður Hreiðar, 23.11.2007 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 306248

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband