Flugfargjöld eftir vigt

Lķklega er réttara aš segja aš śtvarpiš gangi yfir mér frekar en aš ég sé aš hlusta į žaš. Žannig missi ég af żmsu sem ég hef žó kannski heyrt en stundum sperrast eyrun og ég fer aš hlusta.

Žannig var žaš įšan meš Samfélagiš ķ nęrmynd, ęši misgóšan žįtt sem į virkum dögum er į milli 11 og 12 į morgnana. Lķklega er žaš į fimmtudögum sem hringt er ķ mįlglašan Ķslending bśsettan ķ Noregi -- mig minnir ég hafi heyrt aš hann sé kennari žar. Gušni heitir hann.

Nśna var hann aš segja frį žvķ aš Noršmenn fręndur vorir eru aš setja reglur um žaš hve feitir menn megi vera į sjó. Žaš er bśiš aš setja upp formślu um žaš. Žyngd ķ öšru veldi deilt meš hęš -- ef śtkoman er 30 eša meira en mašurinn ekki sjófęr. Eša var žaš hęš ķ öšru veldi deilt meš žyngd? -- Skiptir ekki öllu mįli, ašalatrišiš aš einhvers stašar er fariš aš setja skoršur viš žvķ aš fólk langt umfram ešlilega žyngd sitji viš sama borš og žeir sem eru nęr ešlilegra lagi.

Hvaša mešalmašur kannast ekki viš žaš aš hafa t.d. žurft aš borga svokallaša umframvigt į farangur sinn ķ flugi og sér svo aš mašurinn ķ sętinu hinum megin viš ganginn ķ flugi er a.m.k. 120 kg ef ekki meira. Og enginn rukkaši hann um gjald fyrir umframvigt. Žetta hefur mér alltaf žótt einstaklega ranglįtt.

Hvernig vęri aš fara aš reikna śt flugfargjöld eftir einhverri žyngd? Grunngjaldiš vęri t.a.m. mišaš viš sentimetra ķ hęš umfram einn metra, en sķšan kęmi umframvigt į kķlóafjöldann umfram žennan sentimetrafjölda? Minnsta mįl aš lįta faržegann stķga upp į vigtina įšur en hann setur töskuna sķna į hana. Žetta myndi kannski tefja innritun eitthvaš, en hśn tekur nś žegar fįrįnlega langan tķma vegna meira og minna gagnslausrar vopnaleitar, svo žetta vęri sennilega ekki nema dropi ķ hafiš ķ samanburšinum. Og gaurinn hinum megin viš ganginn, sem er 40 kg žyngri en ég -- tvöfaldri leyfilegri farangursžyngd -- slyppi ekki svona ranglįtlega billega meš umframkķlóin sķn -- bara af žvķ hann er meš žau innbyggš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Sęll. Ekki veit ég hvernig žetta myndi falla ķ kramiš hjį landsmönnum en ég hef lent ķ žvķ aš vera meš yfirvikt og setti žį žaš sem var umfram leyfilega žyngd ķ handfarangur. žaš var samkvęmt reglum ķ lagi.  Svona getur nś vitleysan veriš dįsamleg.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 1.7.2010 kl. 13:37

2 identicon

Sumt fólk er lįgvaxiš og getur lįtiš fara ljómandi vel um sig ķ allt of žröngum flugsętum, jafnvel lįtiš eftir sér aš sofa ķ sķnum eftirlętisstellingum į meša tveggja metra+  fólkiš veršur aš troša sér ķ sęti sitt meš hnén upp undir höku og grķpur fyrsta tękifęri eftir flugtak til aš standa upp śr sęti sķnu sem žaš borgaši jafnmikiš fyrir og lįgvaxna fólkiš.

Žetta fólk er svo į randi um flugvélina  žessa tvo til fjóra tķma (eša meira) sem flugiš tekur, bara til aš lifa žaš af.

Ranglętiš leynist vķša.

Ruth F. (IP-tala skrįš) 6.7.2010 kl. 11:25

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Takk fyrir innlitiš, Ruth vinkona. En mér žykir myndin sem skreytir hjį žér ekki žér viš hęfi. Kannski er skalinn sem ég bjó til ķ flżti, rétt til aš koma mįlinu af staš, ekki alveg réttlįtur, žvķ aukakķlóin geta sosum veriš į langveginn lķka, eins og žś bendir į. En žaš hlżtur aš vera hęgt aš finna eitthvaš viš hęfi.

Kv. ķ bęinn

Siguršur Hreišar, 6.7.2010 kl. 19:23

4 identicon

Žessu tengt, amk į skį; ég hef lengi furšaš mig į hvers vegna flugstéttirnar eru ekki meš svipaša formślu ķ sķnum rįšningarsamningi. Til tilfelli flugfreyja gęti formślan veriš starfsaldur + lķfaldur + lķkamsžyngd mį mest vera x, žannig vęri tryggt aš um borš vęri žokkalega fitt fólk į besta aldri  en svona mį vķst ekki segja!

Frišrik (IP-tala skrįš) 7.7.2010 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband