Ég mun seint fljúga með Vá er.

Skolli er mér sama hvort ég flýg með Iceland Express eða Icelandair, svo lengi sem mér er skilað heilu og höldnu þangað sem ég ætla. Og mikils til á réttum tíma. Síðast þegar löng töf varð á í því efni var það með flugfélagi sem kallað var Iberworld. Flugkosturinn þá var líka Airbus og einhverra hluta vegna hef ég alltaf ímugust á þeirri tegund flygilda. Þar áður var það Icelandair sem bilaði illilega á tímasetningunni, ég held eina fimm, sex tíma -- eða hét það kannski Flugleiðir þá? Ég held það bara. Þar áður var það líka Flugleiðir, nema það hafi kannski heitað þá Flugfélag Íslands? Ég er ekki viss. En þá skakkaði líka sólarhring eða svo sem. Metið á þó Pan Am sem einu sinni var til -- en af þeim ósköpum er saga sem er að minnsta kosti efni í heilt blogg út af fyrir sig.

En ég vona og bið að þeir Matthías og Mogensen endurskoði nafnið á nýju farmiðasölunni sinni, sem þeir hafa nú tilkynnt að eigi að heita Wow air. World of Warcraft? Eða hvað? Hafa þeir áttað sig á íslenskum framburði? -- Ég mun seint fljúga með Vá-er.


mbl.is Matthías gaf fullnægjandi skýringar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Jensdóttir

Þetta Wow er nú örugglega ofnotað.Wow í Ríki Vatnajökulls sem dæmi og nefni einnig fatamerki frá Noregi.Menn mega ekki missa sig í WOW

Birna Jensdóttir, 28.10.2011 kl. 15:44

2 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Takk fyrir innlitið, Birna. Getur þú hugsað þér að fljúga með Váflugi? Væru þá engir váboðar eða váleg teikn á lofti? Hvað er þetta Wow í ríki Vatnajökuls?

Sigurður Hreiðar, 28.10.2011 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 305918

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband