Gott hjį śtlendingastofnun

Žetta žykir mér góš tķšindi. Žekki Japsķ ekki hót og hef aldrei séš hana. En mér hlżnar um hjartarętur žegar ég get ķmyndaš mér aš śtlendingarstofnun taki lķka eitthvert miš af persónunni sem sękir um dvöl hér, ekki bara hvaša pappķra hśn hefur.

Į sama hįtt hef ég takmarkaša samśš meš umsękjanda sem ętlar aš knżja sitt fram meš žaulsetum į einhverjum tilteknum staš svo ég tali nś ekki um aš hann taki tilkynnta įkvöršun um aš fyrirfara sér fįi hann ekki sķnu framgengt.


mbl.is Indverskri konu ekki vķsaš śr landi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mśslimar eru ekki hęlisleitendur heldur LANDNĮMSMENN meš įkvešinn bošskap sem er framandi ķ kristnu landi og žeir ętla inn ķ landiš undir öllum kringumstęšum. Žś žekkir örugglega stöšuna į hinum noršurlöndunum vegna grandaleysis heimamanna og žau vandamįl sem žegar eru risin žar. Og nś er žaš Ķsland. Kvešja.

V. Jóhannsson (IP-tala skrįš) 12.5.2009 kl. 08:43

2 Smįmynd: Steinmar Gunnarsson

Žaš rķkir trśfrelsi į Ķslandi, svo hevrjum og einum er heimilt aš iška žį trś sem hann/hśn vill. Žó svo aš einhverjir innflytjendur séu til vandręša, mį ekki gleyma žvķ aš heimamenn er ansi lśnknir viš aš koma sjįlfum sér og öšrum į kaldan klaka.

Steinmar Gunnarsson, 12.5.2009 kl. 11:33

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Įgętu gestir, V og Steinmar.

Ég hef ekkert minnst į trś eša trśarbrögš ķ žessu samhengi. En af žessu gefna tilefni bendi ég į aš ég hef dvalist ķ mśslķmsku landi og hvaš sem öllu frelsi lķšur vęri ég tilbśinn til aš ganga ansi langt til aš beina žeim ósköpum frį landi og žjóš.

Siguršur Hreišar, 12.5.2009 kl. 11:45

4 identicon

Gallinn  viš  Ķslam  er   aš hér  er  ekki um  trś  aš  ręša ķ skilningi  vestręns  fólks į  žvķ hugtaki.

Mśslķmar  koma  meš įkvešiš  módel  aš  stjórnarfyrirkomulagi  til  žeirra landa, sem žeir  stefna  aš leggja undir  sig.  Žó  žaš módel  stangist  algjörlega į  viš  stjórnarfar  gestgjafalandsins.

Aš žvķ  er  varšar žennan  mann žį  vil  ég  ekki  sjį nokkurn mśslķma  į  Ķslandi,  žaš verša  bara   vandręši  sķšar  ef žeir nį  aš  fjölga  sér, eins og alls  stašar annars  stašar.  Sendiš  manninn til Sįdi Arabķu,  žeir  eru  skyldugir  aš  taka  viš honum  eins og öll önnur  mśslķmarķki, žar  sem hann  er ,,bróšir."

Skśli Skślason (IP-tala skrįš) 12.5.2009 kl. 20:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband