Hśrra fyrir Rįs 1 og vešurstofunni1

Get ekki į mér setiš aš hrósa Rįs 1 og Vešurstofu Ķslands fyrir aš leyfa manni sem viršist ekki eiga ķslensku aš móšurmįli aš lesa vešurfréttir -- og žaš ķ hįdegisśtvarpi!

Ég heyrši žvķ mišur ekki nafn žessa įgęta manns, sem mér virtist vera kvenkyns, en sperrti eyrun. Venjulega fara vešurfréttir meira og minna ofan garšs og nešan hjį mér, en žarna naut ég žess aš hlusta į hvert orš, meš yndislegu skrolli, sem žvķ mišur er aš mestu eša öllu bśiš aš rękta śr innfęddum. Skemmti mér viš aš geta mér til um upprunažjóšerni -- af žvķ ég kom og seint aš tękinu til aš heyra kynninguna -- er žaš danskt? Nei, lķklega frekar žżskt. Gęti veriš belgķskt -- eru Belgar ekki lķka meš kokerr?

En sem sagt -- meira svona. Fįum aš heyra ķ sķškomnum Ķslendingum (nżbśi er hįlf ljótt orš) -- leyfum žeim aš spreyta sig į okkur. Žaš hlżtur aš efla samkenndina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband