Coca Cola er sannkallašur lķfselixķr

Žetta hef ég löngum sagt. Coca Cola er sannkallašur lķfselixķr, svo lengi sem žaš heitir ekki annaš hvort Light eša Zero, sem eru hvort tveggja hįlfgeršir ógešsdrykkir, amk. ķ mķnum munni. Ef einhver fullyršir aš žessi afbökun af Coca Cola sé meš „rétta bragšiš“ fullyrši ég aš sį er meš brenglaša bragšlauka.

Annars sį ég ķ bķó auglżsingu, langa og dżra, fyrir sulliš Coca Cola Light, sem mér fannst skemmtileg. Mér finnst žaš alltaf viršingarvert žegar auglżsingar eru skemmtilegar. Žaš bętir žaš svolķtiš upp aš mašur neyšist aš hafa fingur ķ eyrum mešan mašur bķšur eftir myndinni sem mašur keypti sig inn į og bķóhśsin hafa žann ósiš aš stilla hljóšiš svo hįtt aš žaš heldur viš heyrnarskaša.


mbl.is Lifši į Coca-Cola
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta hefur ekkert meš coke aš gera.Til aš halda sér į lķfi drekkur mašurinn hvaš sem er. Mengaš vatn, skólp og jafnvel coke. Fyrir meira en įratug setti ég coke į bannlista og hef ekki drukkiš einn dropa sķšan. En af hverju? Coke reynir aš troša žessum óžvera onķ smįbörn, börn, unglinga, mišaldrafólk og aldraša. Til žessa “notar fyrirtękiš öll žau óžverrabrögš sem til eru. Žaš tók žó steininn śr žegar ég sį hvernig žeir žurrkušu upp brunnanna frį fįtękum bęndum į Indlandi meš stóru dęlunum sķnum. Svo illa geta fyrirtęki hagaš sér ķ gróšrarfķkn sinn aš almenningur į aš segja stopp. Hugsašu ašeins įšur en žś ferša aš blessa žennan óžvera Siguršur. 

Egill Jón Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 24.1.2010 kl. 13:33

2 identicon

Coke Cola saves Lifes. True Story.

CrazyGuy (IP-tala skrįš) 24.1.2010 kl. 14:16

3 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Örugglega satt sem Egill Jón segir, aš hęgt sé aš lifa įn Coca Cola. Og hefur margur mašurinn gert. En ég tek ekki undir aš žetta sé óžverri. Nota žennan drykk  t.d. ef ég fę slęmt ķ maga žvķ merkilegt en satt, žaš róar magann og lętur manni lķša betur. Og žvķ segi ég blessaš kókiš, Egill minn Jón, svo lengi sem žaš er ekki mengaš -- ž.e.a.s. Light eša Zero.

Siguršur Hreišar, 24.1.2010 kl. 16:35

4 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Jį Siguršur, kók er nįttśrulega bara vatn meš góšu nammi śtķ.  En žar er ég žér sammįla aš mun betra er aš drekka ómeingaš vatn en sulliš Ligt eša zero.  Žaš er einhver gamaldags karakter ķ kók ķ meyarlögušu gleri. Horfšu į žaš Egill og fįšu žér bara kók ķ gleri.

Hrólfur Ž Hraundal, 24.1.2010 kl. 17:32

5 identicon

Ķ rauninni er Coke betra heldur en vatn ķ ašstęšum sem žessum enda er sykur/orka/kolvetni ķ žvķ. Žannig aš žś ert aš fį vökvann plśs allt žetta.

Geiri (IP-tala skrįš) 24.1.2010 kl. 18:44

6 Smįmynd: SeeingRed

Er einmitt aš sturta ķ mig hįlfslķtra dollu af drykknum įgęta. Um leiš og višbjóši į borš viš Aspartam og ašra gervisętu er komiš óbragš af...svona fyrir utan aš vera helvķtis eitur, taugaeitur sem uppgvötašist fyrir tilviljun aš vęri svona gķfurlega sętt og žurfti bellibrögš til aš fį aš setja saman viš mat og drykki, nś er oršiš erfitt aš foršast eitriš, komiš ķ yfir 10.000 vörutegundir.

SeeingRed, 24.1.2010 kl. 22:20

7 Smįmynd: SeeingRed

" Um leiš og višbjóši į borš viš Aspartam og ašra gervisętu er BĘTT Ķ ER komiš óbragš af..." vildi ég sagt hafa!

SeeingRed, 24.1.2010 kl. 22:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Hreiðar

Höfundur

Sigurður Hreiðar
Sigurður Hreiðar

Mosfellingur í húð og hár. Hefur á efri árum tileinkað sér nokkra skoðun á þjóðmálum sem er nýlunda í lífi hans.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...malverk_snh
  • ...1201120009
  • ...1201120013
  • ford nr1 a sl.tiff
  • ...1108070097

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband